Cảm biến áp suất lốp zin theo xe Nissan

Tại sao cần trang bị cảm biến áp suất lốp theo xe Nissan ?

Cảm biến áp suất lốp theo xe Nissan là thiết bị vô cùng quan trọng. Nó mang đến sự an toàn cho người lái xe khi tham gia giao thông. Với tính năng giám sát nhiệt độ, áp suất bên trong lốp xe, thiết bị cảnh báo đến người dùng các dấu hiệu bất thường một cách chính xác và chi tiết nhất.

Ngày nay, khi lựa chọn cảm biến, bên cạnh các tính năng cơ bản, người dùng còn quan tâm đến tính thẩm mỹ của thiết bị. Chính vì thế cảm biến áp suất lốp theo xe Nissan  từ Icar được người dùng ưa chuộng.

Bộ cảm biến áp suất lốp Icar thế hệ mới tương thích hoàn hảo với xe Nissan . Với thiết kế nhỏ gọn, bộ cảm biến Zin theo xe mang đến cảm giác như một bộ phận nguyên bản. Bề ngoài bộ cảm biến áp suất lốp tinh tế, sang trọng. Thiết bị nâng cấp chiếc xe Nissan  lên một tầm cao mới.

 

Ưu điểm vượt trội của cảm biến áp suất lốp theo xe Nissan

Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai từ Icar nằm trong hệ thống cảnh báo áp suất lốp Ellisafe i3X. Đây là dòng cảm biến thế hệ mới rất thông minh với những tính năng vượt trội và tuổi thọ lâu dài.

Van cảm biến chất lượng

Bộ sản phẩm gồn 4 van cảm biến gắn trong dùng để thay thế cho van nguyên bản. Thiết kế van xe rất nhỏ gọn, tinh tế. Khi gắn vào lốp, nó trông giống như một bộ phận nguyên bản của xe. Chất liệu van cảm biến là kim loại không gỉ cao cấp. Nó có khả năng chống nước, chống bụi và các tác nhân gây hại khác. Bên cạnh đó, với cảm biến áp suất lốp van trong bạn sẽ không phải lo lắng việc mất trộm hay thất lạc.

Thông số hiển thị chính xác

Cảm biến áp suất lốp theo xe Nissan hiển thị thông số chính xác gần như tuyệt đối. Độ sai số đo áp suất chỉ khoảng ±0.1Bar(1.5Psi). Sai số đo nhiệt độ chỉ khoảng ±3ºC. Thiết bị được tích hợp hiển thị trên màn hình công tơ mét. Đồng thời, nó cho phép cài đặt hiển thị trên điện thoại di động mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

                                                                                                       Cảm biến áp suất lốp theo xe Nissan

Bạn không chỉ dễ dàng phát hiện các tình huống áp suất lốp bất thường mà còn dễ dàng kiểm soát mọi thông số. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thực hiện các thao tác đảo lốp, đồng bộ dễ dàng. Với bộ cảm biến áp suất lốp Icar Zin theo xe Nissan, bạn có thể biết chính xác số cân lốp khi bơm xe. Điều này giúp tiết kiệm thời gian kiểm tra lốp xe trước mỗi hành trình.

Lắp đặt dễ dàng, tuổi thọ dài lâu

Cảm biến áp suất lốp theo xe do Icar sản xuất rất dễ lắp đặt. Bạn chỉ cần mang thiết bị đến bất cứ địa chỉ sửa chữa xe đều có thể thực hiện được. Quá trình lắp đặt, cài đặt thiết bị diễn ra trong vòng 30 phút. Hoàn toàn không cần phải sử dụng đến các loại dây. Do đó, nó không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Sau khi lắp đặt, thiết bị hoạt động ổn định. Không lo hư hỏng, rơi, mất cắp nên không cần phải thay thế cho đến lúc thiết bị hết tuổi thọ. Bộ cảm biến áp suất lốp có thể sử dụng 5 năm, theo tuổi thọ pin của thiết bị.

 

Tính năng nổi bật của cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai 

Cảm biến áp suất lốp theo xe  từ Icar sở hữu nhiều tính năng đặc biệt như:

– Màn hình theo xe và điện thoại di động hiển thị đồng thời thông số áp suất, nhiệt độ của cả 4 lốp. Kèm theo đó là các thông số về thời lượng pin, thời gian hoạt động.

– Cảnh báp áp suất lốp bất thường, nhiệt độ cao bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình Taplo. Cho phép cài đặt giới hạn cảnh báo áp suất, nhiệt độ lốp.

– Van cảm biến có tính bảo mật cao. Các thao tác đảo lốp đơn giản, không cần đảo cảm biến.

Trên đây là một số thông tin về xe Nissan  và phụ kiện cảm biến áp suất lốp. Nếu bạn quan tâm đến thiết bị hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.