Cài đặt coding programing thước lái điện BMW F10 F30 thay mới.

Một số dấu hiệu của hư hỏng của thước lái:

Thước lái ô tô nói chung và thước lái BMW nói riêng khi bị các vấn đề thì các bạn có thể dễ dàng nhận biết. Xong, nếu để thước lái ô tô của bạn xuất hiện các dấu hiệu này thì rất có thể thước lái của bạn đã hư hỏng khá nặng và báo hiệu sẽ tốn nhiều chi phí để sửa chữa chúng.

Vì vậy mà khi đi bảo dưỡng ô tô định kỳ, các bạn cũng nên yêu cầu kỹ thuật viên kiểm tra tổng quát xe ô tô của mình, bao gồm các bộ phận khác như động cơ ô tô, hệ thống phanh, hệ thống điều hòa… và trong đó có cả hệ thống thước lái ô tô.

Những dấu hiệu cho thấy sự hư hỏng đang tồn tại trên hệ thống thước lái ô tô BMW của bạn bao gồm:

  • Cảm nhận rõ sự rơ lắc của vô lăng khi bạn đánh lái.
  • Khi bạn đánh lái có những tiếng kêu lạch cạch, đặc biệt là bạn đánh kịch tay lái.
  • Bánh xe và vô lăng không quay về vị trí trung tâm sau khi đánh lái hoặc có độ trễ, phản xạ chậm.

Ngoài ra, thước lái có dấu hiệu hư hỏng còn có thể nhận biết qua những hiện tượng bên ngoài của xe. Bạn có thể kiểm tra khi xe dừng lại:

  • Khi bạn kiểm tra thấy lốp xe ô tô mòn không đều (đây cũng có thể là do áp suất lốp xe của bạn đang không đạt chuẩn, cần phải sắp xếp để đưa đi kiểm tra ngay sau khi rảnh).
  • Có dầu trợ lực lái bị rò rỉ ra ngoài xe, hoặc thấy dầu trợ lực lái bị hao hụt bất thường. Khi gặp trường hợp này, các bạn cần phải đến ngay gara để được kiểm tra nếu không muốn các chi tiết của thước lái bị phá hủy lớn.

Trả lời